Trung tâm dịch vụ khách hàng của chúng tôi liên tục cải tiến công nghệ nhằm mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Vì vậy, nếu bạn không hài lòng với chất lượng dịch vụ của chúng tôi, vui lòng cho chúng tôi biết để có thể cải thiện ngay lập tức.

Quy trình giải quyết khiếu nại

Quý khách có thể dễ dàng tìm thấy tất cả các thông tin liên lạc của chúng tôi tại đây, tuy nhiên để chúng tôi có thể tiến hành một cuộc điều tra nội bộ nhằm giải quyết quyết nại một cách nhanh nhất, chúng tôi khuyến khích quý khách thực hiện gửi email khiếu nại qua lc@pawncredit.vn.

Các thông tin cần được đính kèm khi gửi một Email phản ánh, khiếu nại:

  • Tên của quý khách
  • Số điện thoại quý khách đã đăng ký giao dịch tại PawnCredit
  • Mô tả đơn khiếu nại của quý khách, bao gồm tài liệu hỗ trợ nếu có
  • Những điều kiện mong muốn của quý khách với PawnCredit

Nếu bạn là một tổ chức hoặc cá nhân bên thứ ba khác khiếu nại thay mặt cho quý hàng, chúng tôi cần các thông tin phản ánh khiếu nại bằng văn bản để thuận lợi hơn trong quá trình làm việc với cơ quan đại diện pháp luật.

  1. Bằng Email: cs@pawncredit.vn
  2. Bằng văn bản: Trung tâm dịch vụ khách hàng: P.4B Tầng 04, HHM Building, 157-159 Xuân Hồng, Phường 12, Q. Tân Bình, TPHCM.
  3. Qua điện thoại: 028 7777 2828 phím 4. Chúng tôi sẵn sàng trợ giúp từ Thứ Hai đến Thứ Bảy 8 giờ sáng đến 5 giờ chiều. Cuộc gọi được tính theo giá tiêu chuẩn từ nhà mạng cung cấp.